, Sennheiser Tai Nghe Bluetooth Không Dây Hoàn Toàn, MOMENTUM True Wireless / Wireless 2 Tương Thích Màu Xám
Thương hiệu: Japani | Xem thêm Phụ kiện thiết bị âm thanh di động JapaniMô tả ngắn
Mua , Sennheiser Tai Nghe Bluetooth Không Dây Hoàn Toàn, MOMENTUM True Wireless / Wireless 2 Tương Thích Màu Xám ở đâu?: Còn hàng
: Quốc tế
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Giới thiệu , Sennheiser Tai Nghe Bluetooth Không Dây Hoàn Toàn, MOMENTUM True Wireless / Wireless 2 Tương Thích Màu Xám
- Kích thước đóng gói: 7x6x9.8cm/Trọng lượng gói: 40g
- [Giảm xóc] bên ngoài được làm từ chất liệu EVA bền và vải 1680D, mặt sau được làm bằng nhung mềm, có khả năng thấm hút cao và có thể ngăn va đập bên ngoài, trầy xước, bụi bẩn, v. v. Tôi sẽ.
- [Dễ dàng tháo ra] nếu bạn lật hộp sạc, bạn có thể dễ dàng tháo tai nghe ra trong khi nằm trên tay, do đó không lãng phí thời gian.
- [Dễ dàng mang theo] với một móc đa năng dễ móc, nó có thể dễ dàng gắn vào ba lô, vv, thuận tiện cho việc mang theo. Với một túi lưới, bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ và khuyên dùng để đi du lịch và lưu trữ tại nhà.
- [Thiết kế chính xác] hình dạng của sản phẩm được cắt chính xác với chất liệu EVA bên trong, và tai nghe và phụ kiện có thể được giữ chắc chắn và phù hợp hoàn hảo. (Lưu ý: không bao gồm tai nghe và các phụ kiện khác)
- Hàng thật 100%
- Vận chuyển từ Tokyo, Nhật Bản
- Sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
H: bạn là ai?
A: Chúng tôi muốn JP, nhà bán lẻ điện tử xuyên biên giới hàng đầu của bất kỳ loại sản phẩm Nhật Bản đủ tiêu chuẩn nào. Chúng tôi là một công ty tập đoàn của Yahoo Nhật Bản.
H: bạn ở đâu?
A: chúng tôi được đặt tại shibuya Tokyo, và các sản phẩm được vận chuyển từ kho shibuya của chúng tôi cho bạn.
H: Sản phẩm này có chính hãng không?
Đ: tất cả các sản phẩm tại Want JP đều chính hãng/chính hãng 100%. Chúng tôi cung cấp sản phẩm trực tiếp từ Hiệu Trưởng nhà sản xuất/thương hiệu.
H: Thời gian giao hàng là bao lâu?
Trả lời: Chúng tôi thường gửi đơn hàng của bạn trong vòng 48 giờ trừ ngày cuối tuần và hàng sẽ đến tay bạn sau 1-2 tuần thông qua dịch vụ giao hàng toàn cầu của Lazada an toàn.
H: Có thanh toán khi nhận hàng không?
A: hiện tại, chúng tôi không có phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Dù bạn nhìn thấy phương thức thanh toán nào trong thanh toán là lựa chọn của bạn.
Hỏi: Sản phẩm có được bảo hành không?
Đ: bảo hành của nhà sản xuất/thương hiệu được đính kèm với các sản phẩm thuộc danh mục nhất định, nhưng chúng thường chỉ hỗ trợ bảo hành cho người mua trong nước (Nhật Bản), không dành cho người mua ở nước ngoài.
H: Tôi nên đảm bảo điều gì trước khi mua sản phẩm mỹ phẩm?
Đ: để quản lý vệ sinh, chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc trao đổi Mỹ phẩm do sự tiện lợi của khách hàng.
H: khi nào Tôi Muốn Yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền, tôi nên làm gì?
Trả lời: Vui lòng chụp ảnh và gửi cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng để chúng tôi Hiểu Lý Do yêu cầu hoàn trả hoặc hoàn tiền của bạn.
H: Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy từ phía bạn?
Đ: chúng tôi có thể hủy đơn hàng của bạn do sự tiện lợi của nhà cung cấp.
H: sản phẩm tôi nhận được khác với hình ảnh sản phẩm. Bạn có thể chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền không?
A: trên thực tế, chúng tôi không thể. Hình ảnh sản phẩm có thể khác với sản phẩm thực tế. Ngoài ra, tùy thuộc vào môi trường PC, màu sắc có thể khác với hình ảnh. Thiết kế bao bì có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước.
H: tôi tìm thấy hư hỏng trên bao bì. Bạn có thể chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền không?
Trả lời: liên quan đến sai sót của gói sản phẩm (chẳng hạn như trầy xước và Hộp nghiền nát), về cơ bản chúng tôi không trả lại hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm bên trong không có vấn đề.
H: có ngoại lệ nào cho việc hoàn tiền/trả hàng không?
Trả lời: trong các trường hợp sau đây, chúng tôi coi đó là lỗi của bạn và chúng tôi có thể từ chối hoàn tiền. Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu trả lại, phí vận chuyển có thể được tính với bạn.
1: Bạn trả lại hàng mà không thông báo cho chúng tôi về yêu cầu của bạn.
2: sự khác biệt về màu sắc hoặc Kích cỡ sản phẩm bạn nhận được.
3: Sản phẩm không được niêm phong hoặc thẻ trên sản phẩm bị xóa.
4: sai đơn hàng.
5: hộp sản phẩm, hướng dẫn sử dụng hoặc phụ kiện bị hư hỏng hoặc bị mất.
6: bạn đã sử dụng sản phẩm một lần.
7: Hiệu suất sản phẩm hoặc Thông số kỹ thuật không đáp ứng mong đợi của bạn.
Chi Tiết Sản Phẩm
Thương hiệu | Japani |
---|---|
SKU | l1301099091 |
Dòng sản phẩm | Ask Customer Support |
Loại Bảo Hành | Không bảo hành |
Đóng gói | 1 x item |
Kho hàng | Quốc tế |
d | 4503 |