ESR iPhone SE Ốp Lưng iPhone 8 Thế Hệ 2 Ốp Lưng iPhone 7 Ốp Lưng Ippy Color 2020 Liquid Vỏ Mềm Mới Cao Su Silicon Ốp Lưng Độ Bám Tuyệt Vời Bảo Vệ Màn Hình & Máy Ảnh Siêu Mịn Và Lót Mềm Chống Sốc-Màu Đỏ
Thương hiệu: ESR | Xem thêm Ốp Lưng Máy Tính Bảng ESRMô tả ngắn
Mua ESR iPhone SE Ốp Lưng iPhone 8 Thế Hệ 2 Ốp Lưng iPhone 7 Ốp Lưng Ippy Color 2020 Liquid Vỏ Mềm Mới Cao Su Silicon Ốp Lưng Độ Bám Tuyệt Vời Bảo Vệ Màn Hình & Máy Ảnh Siêu Mịn Và Lót Mềm Chống Sốc-Màu Đỏ ở đâu?: Còn hàng
: Quốc tế
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Giới thiệu ESR iPhone SE Ốp Lưng iPhone 8 Thế Hệ 2 Ốp Lưng iPhone 7 Ốp Lưng Ippy Color 2020 Liquid Vỏ Mềm Mới Cao Su Silicon Ốp Lưng Độ Bám Tuyệt Vời Bảo Vệ Màn Hình & Máy Ảnh Siêu Mịn Và Lót Mềm Chống Sốc-Màu Đỏ
Kích thước đóng gói: 7.8x1.4x15.7cm/Trọng lượng đóng gói: 41g[Mỏng và chắc chắn] siêu mỏng và thiết kế gọn nhẹ vừa khít với iPhone của bạn và bảo vệ nó mà không cần số lượng lớn.
[Bảo vệ cao cấp] lớp lót bên trong là siêu mềm và mịn, vì vậy nó bảo vệ mặt sau của kính Iphone khỏi trầy xước. Ngoài ra, bằng cách thiết kế viền cao, màn hình và máy ảnh sẽ không bị hỏng ngay cả trên bề mặt phẳng.
[Perfect Fit] sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trên iPhone SE / 8/7 (không tương thích với Plus) và được cắt chính xác theo camera và cổng của điện thoại thông minh. Ngoài ra, phần cạnh là siêu mềm, vì vậy rất dễ dàng để đưa vào và cởi ra.
[Mô hình tương thích] được thiết kế dành riêng cho iPhone SE 2nd / 8/7 4.7 inch (Phát hành năm 2020).
Chính hãng 100%
Vận chuyển từ Tokyo, Nhật Bản
Sản phẩm tốt nhất, Giá tốt nhất
Câu hỏi thường gặp
H: bạn là ai?
Trả lời: Chúng tôi muốn JP, nhà bán lẻ điện tử xuyên biên giới hàng đầu của bất kỳ loại sản phẩm Nhật Bản đủ điều kiện nào. Chúng tôi là một công ty nhóm của Yahoo Nhật Bản.
Hỏi: bạn đang ở đâu?
Trả lời: Chúng tôi đặt tại shibuya Tokyo và các sản phẩm được vận chuyển từ kho shibuya của chúng tôi đến cho bạn.
Hỏi: Sản phẩm này có Chính hãng/chính hãng không?
Trả lời: tất cả các sản phẩm bạn muốn JP đều là hàng chính hãng/chính hãng 100%. Chúng tôi mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất/Hiệu Trưởng thương hiệu.
Hỏi: Thời gian giao hàng là bao lâu?
Trả lời: Chúng tôi thường giao hàng cho bạn trong vòng 48 giờ trừ cuối tuần và hàng sẽ đến tay bạn sau 1-2 tuần thông qua dịch vụ giao hàng toàn cầu của LAZADA.
H: Có thanh toán khi nhận hàng không?
Đáp: hiện tại, chúng tôi không có tùy chọn thanh toán khi nhận hàng. Bất kỳ phương thức thanh toán nào bạn thấy trong thanh toán đều là lựa chọn của bạn.
Hỏi: có bảo hành sản phẩm không?
Trả lời: bảo hành của nhà sản xuất/Thương hiệu được kèm theo một số sản phẩm danh mục nhất định, nhưng chúng thường chỉ hỗ trợ bảo hành cho người mua trong nước (Nhật Bản), không dành cho người mua ở nước ngoài.
Hỏi: Tôi nên đảm bảo điều gì trước khi mua sản phẩm mỹ phẩm?
Trả lời: để quản lý vệ sinh, chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc trao đổi Mỹ phẩm do sự thuận tiện của khách hàng.
H: khi Tôi Muốn Yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền, tôi nên làm gì?
Trả lời: Vui lòng chụp ảnh và gửi cho nhóm hỗ trợ khách hàng để chúng tôi hiểu lý do yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền của bạn.
Hỏi: Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy từ phía bạn?
Đáp: chúng tôi có thể hủy đơn hàng của bạn do sự thuận tiện của nhà cung cấp.
Hỏi: Sản phẩm tôi nhận được khác với hình ảnh sản phẩm. Bạn có thể chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền không?
A: thực ra, chúng tôi không thể. Hình ảnh sản phẩm có thể khác với sản phẩm thực tế. Ngoài ra, tùy thuộc vào môi trường PC, màu sắc có thể khác với hình ảnh. Một thiết kế bao bì có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước.
H: tôi tìm thấy hư hỏng trên bao bì. Bạn có thể chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền không?
Trả lời: Đối với các lỗi về gói sản phẩm (chẳng hạn như vết trầy xước và hộp nghiền), về cơ bản chúng tôi không trả lại hoặc hoàn tiền nếu không có vấn đề gì với sản phẩm bên trong.
H: có ngoại lệ nào cho việc hoàn tiền/trả hàng không?
Đáp: trong gắn ốp lưng, chúng tôi coi đó là lỗi của bạn và chúng tôi có thể từ chối hoàn tiền. Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu trả lại, phí vận chuyển có thể bị tính phí với bạn.
1: Bạn trả lại hàng mà không thông báo cho chúng tôi về yêu cầu của bạn.
2: sự khác biệt về màu sắc hoặc kích thước của mặt hàng bạn nhận được.
3: Mặt hàng không được niêm phong hoặc thẻ trên mặt hàng được gỡ bỏ.
4: sai thứ tự.
5: hộp sản phẩm, hướng dẫn sử dụng hoặc phụ kiện bị hư hỏng hoặc bị mất.
6: bạn đã sử dụng sản phẩm một lần.
7: Hiệu suất sản phẩm hoặc Thông số kỹ thuật không đáp ứng mong đợi của bạn.
Chi Tiết Sản Phẩm
Thương hiệu | ESR |
---|---|
SKU | l2193709171 |
Chất liệu ốp lưng/bao da | Silicone |
Dòng sản phẩm | Ask Customer Support |
Loại Bảo Hành | Không bảo hành |
Đóng gói | 1 X Sản Phẩm |
Kho hàng | Quốc tế |
d | 2917 |