Giới thiệu Màn Hình Samsung Galaxy A51 LCD A515 A515F / DS A515FD A515 Cảm Ứng LCD Thay Thế Chuyên Dụng Cho
Để ý trước khi mua
▶ Để tránh phiền phức không cần thiết, cần phải đọc thông tin sau này trước khi mua. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản sau đây, xin đừng ra lệnh.
▶ Nếu bạn không phải là kỹ thuật viên để sửa điện thoại, chúng tôi không khuyên bạn cài đặt màn hình một mình, vì không dễ cài đặt màn hình, thì cài đặt sai có thể dễ dàng dẫn tới hư hại màn hình. Chúng tôi sẽ không trả bảo hành cho màn hình tự cài đặt. Vui lòng đem màn hình tới tiệm sửa chữa để sửa chữa.
▶ Chúng tôi không chấp nhận lý do của "Quên đi kiểm tra", "Tôi nghĩ LCD là ok", "Trước khi cài đặt xong như vầy", "Kevi tu terus pasang", "tôi đã cài đặt rất nhiều điện thoại trước khi có nhiều kinh nghiệm" và v.v. Nó không phải là cái cớ để không kiểm tra loại LC.
▶ Xin đừng có chen vào nếu LCD có vấn đề. Liên lạc trực tiếp với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp các bạn.
▶ Lời khuyên cuối cùng, phải có kỹ năng chuyên môn để lắp đặt. Đừng dựa vào mạng internet nghĩ rằng bạn có thể t ự sửa chữa bằng cách đó. Hãy gửi đến cửa hàng điện thoại chuyên nghiệp để sửa chữa nếu bạn không tự tin tự làm. Xài ít tiền để trả lương cho những người chuyên nghiệp và bớt nhức đầu đi.
Chính sách hoàn lương
▶ Nếu phát hiện ra sản phẩm đã mua bị lỗi, xin thông báo cho chúng tôi trong vòng ba ngày sau khi nhận hàng.
▶ Trước khi quay lại hoặc hoàn tiền, các món trở về sẽ được kiểm tra đầy đủ.
▶ Nếu các bộ phận bị hư do cố gắng lắp đặt, chúng tôi sẽ không thể hoàn lại hay thay thế bất kỳ mẫu nào.
▶ Xin lưu ý rằng quá trình hoàn tiền có thể kéo dài tới ngày làm việc 2-5.
▶ Xin kiểm tra màn hình trước khi nhận gói, nếu màn hình bị hỏng, đừng cài nó vào điện thoại! Sau khi lắp xong sẽ không có bảo hiểm.
▶ Nếu màn hình không hoàn hảo, chúng t ôi có thể trả lại tiền hoặc thay thế, nhưng chỉ khi màn hình chưa được lắp.
▶ Không có bảo hành cho màn hình bị hư hại.
▶ Nếu bạn không phải là kỹ thuật viên, chúng tôi sẽ không trả bảo hành cho màn hình tự lắp được.
▶ Nếu màn hình bị hư hay không hoạt động, hãy cung cấp cái gói, hình ảnh kiểm tra và hình ảnh phía trước và phía sau của màn hình. Nếu không có hình ảnh bằng chứng, chúng tôi sẽ từ chối hoàn tiền.
▶ Không thể chi trả cho khách đã mua nhầm hàng.
▶ Cắt nhãn đi và không cung cấp sự trở lại hay trao đổi