Giới thiệu Màn Hình Nguyên Bộ OPPO A15 / A16K / A15S / A35 2021 / Realme C11 / Realme C12 / Realme C15 / Realme V3
1. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
- Màn hiển thị đẹp và cảm ứng mượt
- Sản phẩm bán ra được kiểm tra (test) hoạt động bình thường trước khi gửi;
- Cam kết chất lượng sản phẩm đúng thông tin, phục vụ khách hàng luôn tận tình và ưu tiên quyền lợi khách hàng.
2. BẢO HÀNH
- Sản phẩm sẽ được dán tem hoặc đóng dấu bảo hành
- Ngay khi nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển, nếu gói hàng sai thông tin người nhận, hộp bị móp méo, không nguyên vẹn hãy thông báo giúp Shop và từ chối nhận hàng.
- Quay video đầy đủ góc cạnh khi mở gói hàng và khi test sản phẩm. Cung cấp video cho Shop trong trường hợp hàng sai, thiếu, lỗi khác với mô tả … để được đảm bảo quyền lợi.
- Shop cũng có quay video quá trình test màn và đóng gói để cung cấp khi cần thiết
- Hàng chỉ được đổi trả khi: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn: không bị rơi nước, không bị biến dạng: (vỡ,mẻ, đứt, thủng, nhăn nhúm v…v.). Tem, dấu phải rõ ràng, không bị rách hay tẩy xóa chỉnh sửa thông tin. Chưa có dấu hiệu của việc sử dụng như vào keo ráp màn hay bóc siu nếu có.
3. LƯU Ý KHI TEST SẢN PHẨM
+ Khi test sản phẩm các bạn phải chắc chắn pin còn điện.
+ Nhiều dòng máy để lên được màn hình bắt buộc phải khởi động lại thiết bị (Cách khởi động lại thiết bị: Tháo chân pin ra lắp lại rồi mới bật nguồn hoặc ấn đồng thời tổ hợp 3 phím trong khoảng thời gian 30s gồm (volume trừ + nút nguồn + nút home) đối với những máy có phím home, còn máy không có phím home thì thay phím home bằng phím volume cộng.
+ Cần lưu ý thêm: khi test không nên cố ấn 4 góc cho vừa khung, rất dễ vỡ góc thủy tinh. Với những màn nếu có phên sắt phía sau, khi test rất dễ gây tiếp mas dẫn đến trạng đơ hoặc liệt cảm ứng, vì vậy nên lót lớp giấy bóng hoặc miếng giấy cách điện dưới màn để khắc phục tình trạng trên
*** NẾU BẠN CÓ BẤT KỲ CÂU HỎI, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI KENMOBILE 0987.82.84.86 ***