Băng Dính Chống Trượt Hotline Games 2.0 PLUS Logitech G403 / Logitech G603 / Logitech G703 / G403h / G703h / G703d Băng Dính Chống Trượt Cho Chuột Chơi Game Pre-Cắt 1 Bộ [Sản Phẩm Đảm Bảo Nhật Bản]

Băng Dính Chống Trượt Hotline Games 2.0 PLUS Logitech G403 / Logitech G603 / Logitech G703 / G403h / G703h / G703d Băng Dính Chống Trượt Cho Chuột Chơi Game Pre-Cắt 1 Bộ [Sản Phẩm Đảm Bảo Nhật Bản]

493.700 ₫ 692.380 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Hotline games
Còn hàng 
Quốc tế
Lazada.vn

Giới thiệu Băng Dính Chống Trượt Hotline Games 2.0 PLUS Logitech G403 / Logitech G603 / Logitech G703 / G403h / G703h / G703d Băng Dính Chống Trượt Cho Chuột Chơi Game Pre-Cắt 1 Bộ [Sản Phẩm Đảm Bảo Nhật Bản]

Kích thước đóng gói: 14.1x1x20.7cm/Trọng lượng đóng gói: 40g
[Hấp thụ nước vượt trội] Chúng tôi sử dụng chất liệu 2.0 Plus Polyester nguyên bản do Hotline Games lên kế hoạch và sản xuất bởi 3m tại Hoa Kỳ. Nó có thể đạt được sự hấp thụ nước mạnh hơn các công ty khác và tăng cường khả năng chống trượt chống nước và mồ hôi.
[Chỉ cần Kích thước] CHÚNG TÔI SẼ cẩn thận phát triển nó dựa trên chất chuột. Chúng tôi đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trò chơi Hotline cung cấp băng chống trượt để cố định vào giá treo. Tất cả các số mẫu khác ngoài DIY đã được cắt, và bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng bằng cách bóc chúng ra khi sử dụng.
[3M Lớp Keo Dính/Dễ Dàng Cài Đặt] Các chất kết dính hai lớp trên các gắn bó bề mặt sử dụng 3M's dính từ Hoa Kỳ để đạt được siêu-độ kết dính, nhưng không không để lại vết trầy xước khi bóc ra. Hướng dẫn sử dụng chi tiết được cung cấp cho mỗi con chuột. Ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể dán nó gọn gàng.
Chính hãng 100%
Vận chuyển từ Tokyo, Nhật Bản
Sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất



CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
H: bạn là ai?
Trả lời: Chúng tôi muốn JP, nhà bán lẻ điện tử xuyên biên giới hàng đầu của bất kỳ loại sản phẩm Nhật Bản đủ điều kiện nào. Chúng tôi là một công ty nhóm của Yahoo Nhật Bản.

Hỏi: bạn đang ở đâu?
Trả lời: Chúng tôi đặt tại shibuya Tokyo và các sản phẩm được vận chuyển từ kho shibuya của chúng tôi đến cho bạn.

Hỏi: Sản phẩm này có Chính hãng/chính hãng không?
Trả lời: tất cả các sản phẩm bạn muốn JP đều là hàng chính hãng/chính hãng 100%. Chúng tôi mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất/Hiệu Trưởng thương hiệu.

Hỏi: Thời gian giao hàng là bao lâu?
A: Chúng Tôi thường Tàu ra đặt hàng của bạn trong vòng 48 giờ, trừ ngày cuối tuần, và nó sẽ đạt đến bạn sau khi 1-2 tuần qua an toàn Lazada Vận Chuyển Toàn Cầu.

H: Có thanh toán khi nhận hàng không?
Đáp: hiện tại, chúng tôi không có tùy chọn thanh toán khi nhận hàng. Bất kỳ phương thức thanh toán nào bạn thấy trong thanh toán đều là lựa chọn của bạn.

Hỏi: có bảo hành sản phẩm không?
Trả lời: bảo hành của nhà sản xuất/Thương hiệu được kèm theo một số sản phẩm danh mục nhất định, nhưng chúng thường chỉ hỗ trợ bảo hành cho người mua trong nước (Nhật Bản), không dành cho người mua ở nước ngoài.

Hỏi: Tôi nên đảm bảo điều gì trước khi mua sản phẩm mỹ phẩm?
Trả lời: để quản lý vệ sinh, chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc trao đổi Mỹ phẩm do sự thuận tiện của khách hàng.

H: khi Tôi Muốn Yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền, tôi nên làm gì?
Trả lời: Vui lòng chụp ảnh và gửi cho nhóm hỗ trợ khách hàng để chúng tôi hiểu lý do yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền của bạn.

Hỏi: Tại sao đơn hàng của tôi bị hủy từ phía bạn?
Đáp: chúng tôi có thể hủy đơn hàng của bạn do sự thuận tiện của nhà cung cấp.

Hỏi: Sản phẩm tôi nhận được khác với hình ảnh sản phẩm. Bạn có thể chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền không?
A: thực ra, chúng tôi không thể. Hình ảnh sản phẩm có thể khác với sản phẩm thực tế. Ngoài ra, tùy thuộc vào môi trường PC, màu sắc có thể khác với hình ảnh. Một thiết kế bao bì có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước.

H: tôi tìm thấy hư hỏng trên bao bì. Bạn có thể chấp nhận trả hàng hoặc hoàn tiền không?
Trả lời: Đối với các lỗi về gói sản phẩm (chẳng hạn như vết trầy xước và hộp nghiền), về cơ bản chúng tôi không trả lại hoặc hoàn tiền nếu không có vấn đề gì với sản phẩm bên trong.

H: có ngoại lệ nào cho việc hoàn tiền/trả hàng không?
Trả lời: trong các trường hợp sau, chúng tôi coi đó là lỗi của bạn và chúng tôi có thể từ chối hoàn tiền. Ngoài ra, nếu bạn yêu cầu trả lại, phí vận chuyển có thể được tính với bạn.

1: Bạn trả lại hàng mà không thông báo cho chúng tôi về yêu cầu của bạn.
2: sự khác biệt về màu sắc hoặc kích thước của mặt hàng bạn nhận được.
3: Mặt hàng không được niêm phong hoặc thẻ trên mặt hàng được gỡ bỏ.
4: sai thứ tự.
5: hộp sản phẩm, hướng dẫn sử dụng hoặc phụ kiện bị hư hỏng hoặc bị mất.
6: bạn đã sử dụng sản phẩm một lần.
7: Hiệu suất sản phẩm hoặc Thông số kỹ thuật không đáp ứng mong đợi của bạn.
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Hotline games
SKU l2001228795
Mouse Sensitivity 1000 DPI
Dòng sản phẩm Ask Customer Support
Tính năng của chuột Optical
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 X Sản Phẩm
Kho hàng Quốc tế
d 2914
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN